Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Dầu Olive nguồn cung cấp Squalene tự nhiên có trong Tennenbi Oil Essence




DƯỠNG ẨM

Squalene nổi tiếng nhất là đặc tính dưỡng ẩm giữ cho luôn mềm mại và mịn màng. Tùy thuộc dạng dầu nhưng Squalene lại thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn rít hoặc bít tắc lỗ chân lông. Bạn có thể chọn loại kem dưỡng có gốc dầu Squalene hoặc dưỡng da bằng tinh dầu Squalene nguyên chất. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và đang tìm kiếm thành phần phục hồi những tổn thương cho da thì Squalene sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Squalene tạo ra một lớp hàng rào bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài, giúp giữ lại độ ẩm ở các biểu bì da. 

CHỐNG ÔXY HÓA

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, Squalene còn là một chất chống ôxy hóa khá mạnh. Theo thời gian, sự phát triển của các gốc tự do làm xuất hiện đồi mồi và nhiều dấu hiệu lão hóa trên da. Lúc này, Squalane chính là “vị cứu tinh” bảo vệ da khỏi những gốc tự do có hại. Việc sử dụng sản phẩm có chứa thành phần này đúng cách và đều đặn giúp làm mờ các đốm đen và cải thiện sắc tố da.

CHỐNG LÃO HÓA

Do đặc tính giữ nước nên Squalane cũng là thành phần chống lão hóa khá hữu hiệu.Hợp chất này giúp làn da ngậm nước và luôn căng bóng mềm mại. Ngoài ra, Squalene còn làm đầy các rãnh nhăn trên da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim và sạm nám. Squalane có thể giúp tăng cường đề kháng trên da, mang đến làn da bóng khỏe căng tràn sức sống. 

TRỊ MỤN

Squalene có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, giúp kiểm soát những vấn đề về da như mụn, eczema, bệnh vẩy nến, viêm da dị ứng… Hãy yên tâm vì Squalene rất lành tính, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm có chứa Squalene để trị mụn và làm giảm sự sưng đỏ trên da.

CHỐNG LẠI TIA UV

Tia UV trong ánh nắng là một trong những yếu tố đẩy nhanh quá trình lão hóa và gây nên những tổn hại nghiêm trọng cho da. Squalene chính là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ da, ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời. Đó là lý do vì sao ạn cũng có thể tìm thấy thành phần này trong một số loại kem chống nắng thông thường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét