Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Serum trị nám Tennenbi Oil Essence

Tinh chất nhả nám Tennenbi Oil Essence Nhật Bản - Hoàn toàn từ tự nhiên, được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu đậm đặc, vitamin C và tinh dầu Olive. Đây là ba thành phần mang sức mạnh ức chế hắc sắc tố Melanin, cấp ẩm sâu, tái tạo da hoàn hảo. Nếu bạn là fan hâm mộ của làn da trắng mướt, căng mịn như phụ nữ Nhật Bản hãy thử ngay cực phẩm này để có những trải nghiệm tuyệt vời.


Tinh chất trị nám Tennenbi Oil Essence - Bí quyết làm đẹp hàng đầu của phụ nữ Nhật

Nhả nám - Trắng da, bật tone như ý với bảng thành phần hấp dẫn

Vừa về Việt NamTinh chất Tennenbi Oil Essence đã tạo nên sức hút lớn, không chỉ bởi thiết kế quá đỗi tinh tế mà còn bởi thành phần cực kỳ hấp dẫn. Nền tảng nhả nám mạnh mẽ, dưỡng ẩm tầng sâu thể hiện ở các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên.

Tinh chất nhau thai cừu đậm đặc, kết hợp với dẫn xuất Vitamin C làm ngưng hoạt động của Tyrosine (là 1 trong những enzyme tổng hợp tạo ra hắc tố Melanin). Ngăn chặn sự hình thành của tất cả các mảng nám trên da. Ức chế sự hình thành của hắc sắc tố Melanin gây nám, tàn nhang, đốm nâu trên bề mặt da. Hoạt tính ức chế Tyrosinase của nhau thai tan trong dầu đã được xác nhận, nó ức chế hoạt động của Tyrosinase và cắt giảm sản xuất của Melanin khoảng 40%

Khoáng chất và amino acid từ Nhau thai hòa tan kết hợp với Dầu Olive (bằng 40% Lipid nội bào trong cơ thể) dễ dàng đồng nhất với cấu trúc da, giúp da ẩm mịn tuyệt đối, lấp đầy rãnh nhăn, tăng sinh collagen, elastin - yếu tố cực kỳ quan trọng để duy trì làn da tươi trẻ.

Nhờ 3 thành phần độc đáo này, làn da không chỉ sạch nám, tàn nhang, đốm nâu mà còn căng mọng, mịn màng đến không ngờ. Đây cũng là sự khác biệt lớn của tinh chất nhả nám Tennenbi Oil Essence so với sản phẩm trị nám, dưỡng trắng thông thường. Sự kết hợp cùng lúc 3 sức mạnh vượt trội: Dưỡng trắng tối đa, cấp ẩm tầng sâu và tái tạo da mạnh mẽ - tạo nên sự biến đổi bất ngờ của da chỉ trong một thời gian ngắn.

Serum dạng tinh chất đậm đặc, thẩm thấu cực nhanh và sâu vào da, phù hợp với mọi loại da, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Bạn sẽ không có cảm giác bết dính, nhờn rít lưu lại trên da sau khi thoa, thay vào đó là sự thoáng nhẹ, mềm mại cảm nhận ngay sau khi sử dụng.  Tinh chất Tennenbi Oil Essence đã giúp hàng triệu phụ nữ chạm đến đỉnh cao của một làn da trắng mịn, chuẩn Nhật.


Tư vấn: 0907849380


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét