Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Tìm hiểu thành phần nhau thai cừu trong KEM CHỐNG TIA UV Tennenbi

Khi bạn có tuổi khả năng chống lại các chất oxi hóa nội sinh từ trong cơ thể, cũng như khả năng chống lại các chất oxi hóa ngoại sinh từ bên ngoài môi trường càng trở nên suy yếu. Các chất có hại này liên tục tấn công cơ thể bạn và quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng ở rất nhiều các cơ quan, bộ phận trên cơ thể. Đặc biệt sự lão hóa trên da được tìm thấy và cảm nhận một cách rõ ràng nhất, đó là sự hình thành các vết thâm nám, da chảy xệ, các nếp nhăn,...

Nhau thai cừu được biết đến như một nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả, được sử dụng phổ biến ở một số nước như Úc, New Zealand,... Nhau thai cừu chứa đầy đủ các dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da. Các tế bào gốc được tìm thấy trong nhau thai cừu được chứng minh giúp ích cho quá trình chống lão hóa da hiệu quả.

Bôi nhau thai cừu ngoài da có thể giúp bạn cải thiện vấn đề da chảy xệ tạo nếp nhăn. Nếp nhăn được hình thành do các tổ chức dưới da bị tổn thương, lớp collagen, elastin, nước bị tổn hại bởi các chất oxi hóa, tia UV,... Nhau thai cừu được chứng minh có thể xóa các nếp nhăn và giúp da săn chắc bằng cách: giúp giữ nước cho da, protein có trong nhau thai cừu thật sự cần thiết để phục hồi sự thương tổn cho các tổ chức bên dưới da, giúp chúng được chữa lành và tăng liên kết làm cho da săn chắc, chống chảy xệ.

Ngoài tác dụng làm săn chắc da, xóa nếp nhăn và giữ ẩm cho da, nhau thai cừu còn giúp da sáng mịn một cách tổng thể khi nhìn từ bên ngoài. Các chất dinh dưỡng có trong nhau thai cừu kích hoạt các tế bào bề mặt da trẻ hóa làm cho bề mặt da mềm hơn. các tế bào gốc giúp sửa chữa làm lành các vết tổn thương, loại bỏ các đốm đen, vết nám bằng cách đẩy nhanh quá trình tái tạo trên da.

Tác dụng phụ khi sử dụng nhau thai cừu chủ yếu là do sự thay đổi nội tiết khi nồng độ estrogen và progesterone cao. Những người dị ứng khi ăn thịt cừu nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét